Trang chủ»Tổ Chức Sự Kiện»KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG, DOANH NGHIỆP

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG, DOANH NGHIỆP

          Bạn sắp khai trương công ty, văn phòng nhưng chưa biết phải chuẩn bị những gì và tổ chức như thế nào để thật chỉnh chu ? Hãy để Aevent thay bạn làm điều đó với gói dịch vụ tổ chức lễ khai trương công ty, văn phòng trọn gói với một chi phí cực kỳ ưu đãi. Việc lên kế hoạch được tổ chức sẽ được chúng tôi chia sẻ thật chi tiết trong bài viết dưới đây.

AEVENT - CHUYÊN TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CÔNG TY, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Khi thành lập một công ty hay mở rộng văn phòng làm việc, điều quan trọng cần thực hiện chính là tổ chức một buổi lễ khai trương với sự góp mặt của các khách hàng, đối tác và bạn bè.

Mục đích của buổi lễ không chỉ thông báo về việc công ty của bạn chính thức đi vào hoạt động, giới thiệu người đứng đầu, các đối tác mà còn thông qua sự kiện còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh. Có thể nói các hình ảnh trong ngày khai trương được sử dụng để truyền thông nên cần tổ chức thật bài bản để vừa gây được ấn tượng với khách mời vừa đánh dấu sự kiện quan trọng của công ty. 

 

to-chuc-su-kien-le-khai-truong-1

 

Aevent với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành tổ chức sự kiện, đã từng nhận thực hiện nhiều lễ khai trương công ty, văn phòng lớn nhỏ sẽ đưa ra cho bạn bản kế hoạch chi tiết phù hợp với ngân sách của đơn vị.

KỊCH BẢN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG, CÔNG TY TỪ A - Z

- Thực hiện cúng lễ khai trương 

- Đón khách, PG hướng dẫn chỗ ngồi cho khách mời 

- Tiết mục múa lần sư rồng

- Giới thiệu lãnh đạo công ty và các đối tác quan trọng.

- Chiếu Clip giới thiệu công cty.

- Mời đại diện công ty lên phát biểu

- Nghi lễ cắt băng, khai trương, khui champage chúc mừng

- Các tiết mục biểu diễn văn nghệ

- Dùng tiệc Teabreak (hoặc tiệc mặn)

- Tặng quà cho khách mời.

- Bế mạc chương trình.

Tất cả các phần đều được Aevent thực hiện theo từng khung giờ để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch được vạch ra 

CÁC HẠNG MỤC CẦN THIẾT TRONG LỄ KHAI TRƯƠNG CÔNG TY ĐƯỢC AEVENT CUNG CẤP 

1. Trang trí sân khấu : 

- Cho thuê sân khấu, lắp đặt, tháo dỡ

- Thiết kế backdrop theo yêu cầu

- Thảm đỏ, bục phát biểu 

- Cột chắn inox

2. Trang thiết bị màn hình, âm thanh, ánh sáng, màn hình led

- Hệ thống âm thanh với bộ loa đài chuyên dụng cho sự kiện

- Hệ thống đèn led hỗ trợ sự kiện

- Hệ thống màn hình led, máy chiếu hiện đại và chuyên nghiệp.

3. Khu vực ghế ngồi :

Bàn ghế banquet

- Bàn coctail

- Nhà bạt

- Ô dù che

- Quạt công nghiệp, quạt hơi nước 

4. Các dụng cụ trang trí tiệc khác : 

Cổng bóng bay 

- Cổng hơi, rối hơi trước cửa công ty, văn phòng

- Hoa khai trương

- Standee

- Bộ cắt băng khai trương

5. Nhân sự Event

- MC 

- PG phục vụ sự kiện

- Múa lân sư rồng

- Các tiết mục văn nghệ

- Đội ngũ quay chụp media

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CÔNG TY, VĂN PHÒNG TẠI AEVENT

Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về các bước làm việc của Aevent, quy trình tổ chức lễ khai trương công ty văn phòng sẽ được chúng tôi thực hiện theo đúng quy trình sau : 

Bước 1 : Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn gói tổ chức khai trương phù hợp với ngân sách của khách hàng

Bước 2 : Đưa ra kế hoạch tổ chức và báo giá chi tiết các hạng mục 

Bước 3 : Thống nhất và ký hợp đồng

Bước 4 : Nhận mặt bằng và tiến hành trang trí 

Bước 5 : Duyệt chương trình với khách hàng, phân chia nhiệm vụ cho từng nhân sự

Bước 6 : Chạy chương trình khai trương theo kế hoạch

Bước 7 : Thu dọn, trả lại mặt bằng, thanh lý hợp đồng 

Trên đây là thông tin và cách tổ chức khai trương trọn gói văn phòng, công ty tại Aevent. Nếu quý khách có thắc mắc gì thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình hơn. Ngoài lễ khai trương, Aevent còn nhận tổ chức các sự kiện khác cho doanh nghiệp như : Lễ khánh thành, tất niên, tân niên, trung thu.... với chi phí cực kỳ ưu đãi..... 

 

                                                       HÃY ĐỂ AEVENT GIÚP DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ MỘT SỰ KIỆN ĐÁNG NHỚ ! 

logo

 

CÔNG TY TNHH A EVENT

Địa chỉ : 22 Yết Kiêu - P.Cửa Nam - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline : 0338 345 346
Email : info@aevent.vn

Liên hệ ngay

Liên hệ chân trang

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại
Invalid Input

Ghi chú(*)
Trường bắt buộc

Gửi yêu cầu

 
Liên hệ ngay