Bạn muốn tổ chức thôi nôi, sinh nhật cho bé? Bạn muốn tạo bất ngờ cho người thân với một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng? Hãy đánh dấu tuổi mới đáng nhớ với buổi tiệc sinh nhật – thôi nôi trọn gói do Aevent tổ chức.
NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT
Ngày sinh nhật có ý nghĩa với tất cả mọi người. Vừa để ghi nhớ về ngày bạn xuất hiện trên đời, ngày đánh dấu sự trưởng thành qua từng năm và đặt biệt là để cảm ơn các đấng sinh thần.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT THÔI NÔI TRỌN GÓI
Tiệc sinh nhật được thiết kế với không gian ấn tượng. Dù bạn đang có ý định tổ chức tiệc sinh nhật cho con cái, người thân, hay bạn bè thì mọi thứ cũng nên được chuẩn bị chỉnh chu để buổi tiệc diễn ra thuận lợi và đáng nhớ. Sau đây là các việc mà các bạn cần phải làm trước ngày diễn ra sinh nhật.
CHỌN VỊ TRÍ TỔ CHỨC
Cần xác định bạn sẽ tổ chức tiệc sinh nhật ở đâu? Tại nhà, tại quán cà phê, nhà hàng hay một resort nào đó? Tổ chức sinh nhật trong nhà hay ngoài trời? Rất nhiều người không nghĩ tới việc này, nhưng thực chất việc xác định rõ vị trí tổ chức giúp cho việc lên kế hoạch cùng như trang trí không gian dễ dàng hơn. Dù là bạn tự làm hay thuê một đơn vị tổ chức.
LỰA CHỌN CHỦ ĐỀ
Cùng hóa thân vào các nhân vật trong các chủ đề từ thần thoại, cổ tích tới hoạt hình để buổi tiệc trở nên thú vị hơn. Đặc biệt là trong các buổi tiệc sinh nhật của các bé thì ba mẹ nên chọn chủ đề mà con yêu thích, sau đó trang trí không gian theo chủ đề đó. Chắc chắn bé cùng bạn bè sẽ vô cùng thích thú. Tiệc sinh nhật bé gái với tông màu hồng chủ đạo
LÊN DANH SÁCH KHÁCH MỜI VÀ GỞI THIỆP MỜI
Hãy ước tính số lượng để chuẩn bị thiệp mời và phần tiệc cho đúng. Thay vì mời miệng thì một tấm thiệp xinh xắn thể hiện sự trân trọng của chủ buổi tiệc đối với khách. Ngoài ra cũng giúp họ dễ nhớ thời gian và địa điểm tổ chức hơn.
CHUẨN BỊ THỰC ĐƠN
Tiệc sinh nhật có thể tổ chức tiệc buffet hoặc tiệc mặn theo bàn. Thực đơn buổi tiệc cần phải cân bằng giữa món mặn, món ngọt, trái cây, nước uống….. Tiệc teabreak do Aevent tổ chức
KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH
Tiệc sinh nhật cũng tương tự như các sự kiện quan trọng khác, cũng cần lên kế hoạch, kịch bản chi tiết từ khâu đón khách, các bước tổ chức đến phần khai tiệc và tiễn khách. Tùy vào từng gia đình mà phần kịch bản sẽ thay đổi các phần, điều này cần trao đổi kĩ với bên tổ chức tiệc.
AEVENT – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT, THÔI NÔI TRỌN GÓI LÀM NÊN TUỔI MỚI ĐÁNG NHỚ
Với mong muốn giúp cho mọi người có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ, Aevent mang tới dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói. Sau khi trao đổi, chúng tôi sẽ giúp khách hàng lo liệu các bước trên với chi phí phù hợp với ngân sách của mỗi người.
NHỮNG LOẠI HÌNH SINH NHẬT ĐƯỢC AEVENT TỔ CHỨC
Hiện nay tại Aevent, chúng tôi chuyên tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói với các loại hình như:
TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ
Aevent chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé
- Mâm lễ cúng thôi nôi cho bé
- Đây là buổi tiệc đánh dấu tuổi đầu tiên của bé nên đặc biệt có ý nghĩa hơn so với các ngày sinh nhật khác.
- Tiệc thôi nôi bên cạnh mừng tuổi cho bé còn cầu mong sự an lành đến với bé. Aevent còn các phần tiệc sẽ giúp bạn chuẩn bị mâm lễ cúng theo tập quán mỗi vùng. Ngoài phần lễ, chúng tôi sẽ giúp gia đình làm nghi thức chọn nghề cho bé theo mong muốn của bố mẹ.
TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ
Aevent nhận tổ chức tổ chức các buổi tiệc sinh nhật tại gia bao gồm việc trang trí, cung cấp nhân sự hoạt náo, phần âm thanh, ánh sáng và phần tiệc với thực đơn tự chọn.
TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ HÀNG
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số nhà hàng gần khu vực sinh sống của bạn với một kịch bản tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng từ đội ngũ nhân viên của Aevent. Các khâu khác của buổi tiệc vẫn được chúng tôi hỗ trợ và xử lí, đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
TIỆC SINH NHẬT NGOÀI TRỜI
Nếu như bạn muốn cùng bạn bè có một buổi tiệc khó quên thì lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời chính là lựa chọn hoàn hảo. Minh Vũ Media sẽ đem đến cho bạn môt không gian tiệc hoàn mỹ với phần âm thanh, ánh sáng sôi động ở hồ bơi hay một quán cà phê sân vườn nào đó.
TIỆC SINH NHẬT CHO CÔNG TY
Sinh nhật công ty cũng là một sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, là cơ hội để mọi người nhìn lại sự phát triển của công ty qua từng năm. Cũng như là dịp để gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Đối với tiệc sinh nhật công ty, Aevent sẽ đưa ra các chủ đề hấp dẫn, phần kịch bản với các trò chơi vui nhộn, không gian được trang trí sáng tạo để giúp mọi người có một ngày kỉ niệm khó quên.
NHỮNG LÝ DO NÊN LỰA CHỌN AEVENT ĐỂ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT
Có thể thấy để tổ chức một đêm tiệc sinh nhật tốn nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị và lên kế hoạch.Vậy nên để có một sự kiện đáng nhớ được tổ chức một cách chỉnh chu thì bạn nên tìm tới các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện để được hỗ trợ từ A-Z.
Aevent với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện đã tưng tổ chức nhiều buổi tiệc sinh nhật lớn nhỏ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Sở dĩ trong thị trường nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay nhưng chúng tôi vẫn có được lòng tin của quý khách hàng là do:
KHÔNG GIAN ĐA DẠNG
Aevent đem đến nhiều không gian sinh nhật khác nhau dựa vào mong muốn của quý khách hàng, là không gian nhà hàng sang trọng hay bể bơi ngoài trời thoáng mát. Tuỳ vào quy mô tổ chức của quý khách hàng mà Aevent sẽ tư vấn địa điểm phù hợp.
TRANG TRÍ KHÔNG GIAN ẤN TƯỢNG
Với từng chủ đề, Aevent sẽ trang trí không gian tiệc phù hợp, bao gồm:
- Khu vực backdrop bằng vải voan, bóng bay trang trí
- Trang trí bàn lưu niệm
- Trang trí hoa, bong bóng tại bàn
- Bảng chữ trước cổng
- Tiệc hồ bơi sinh được trang bí bắt mắt với bong bóng
- Backdrop và bàn tiệc lưu niệm ấn tượng
- Aevent cho thuê ảo thuật gia biểu diễn sinh nhật
- Chú hề hoạt náo và nặn bóng nghệ thuật
NHÂN SỰ GIÚP KHOÁY ĐỘNG KHÔNG KHÍ
Chúng tôi cung cấp nhân sự sự kiện hỗ trợ xuyên suốt buổi tiệc giúp bầu không khí luôn vui nhộn và sôi động như:
- MC hoạt náo
- Rối lùn đón khách
- Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật
- Tiết mục văn nghệ
- Biểu diễn ảo thuật, xiếc
TIỆC MẶN, TEABREAK PHONG PHÚ ĐA DẠNG
Menu tiệc teabreak hay tiệc mặn tại Aevent phong phú, đa dạng có nhiều gói tuỳ vào chi phí mà khách hàng mong muốn. Các món ăn đều được trang trí bắt mắt và đảm bảo chất lượng.
HỆ THỐNG ÂM THANH- ÁNH SÁNG ĐẦY ĐỦ
Kho của chúng tôi luôn có sẵn các thiết bị dành cho sự kiện từ âm thanh ánh sáng, màn hình led, sân khấu với độ mới trên 90%, hỗ trợ lắp rắp và điều khiển. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đơn giản thì có thể liên hệ với Aevent để thuêcác thiết bị sự kiện, máy móc cần thiết hoặc các vật dụng trang trí
QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT TẠI AEVENT
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, chuyên tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ cho doanh nghiệp và cá nhân. Tất cả là nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng và nổ lực của tập thể nhân viên Aevent không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Khi hợp tác với chúng tôi, quy trình sẽ được tiến hành như sau:
Bước 1: Tiếp nhận tư vấn theo nhu cầu của khách hàng
Bước 2: Lên ý tưởng và báo giá chi tiết các hạng mục gởi cho khách
Bước 3: Ký kết hợp đồng
Bước 4 : Chuẩn bị các ấn phẩm thiết kế
Bước 5: Trang trí không gian, duyệt lại chương trình với khách
Bước 6: Tổ chức tiệc sinh nhật, phân chia nhân sự
Bước 7: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Aevent – đơn vị tổ chức sinh nhật – thôi nôi trọn gói tại Hà Nội
Hãy để Aevent đồng hành cùng gia đình, công ty của bạn trong tiệc sinh nhật sắp tới với các ý tưởng sáng tạo và mới lạ, đảm bảo bạn sẽ có một buổi mừng tuổi mới đáng nhớ! Liên hệ với chúng tôi để
được tư vấn và báo giá chi tiết.