Trang chủ»Tổ Chức Sự Kiện»TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ VIỆN, SPA TRỌN GÓI

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ VIỆN, SPA TRỌN GÓI

 

       Dịch vụ tổ chức khai trương thẩm mỹ viện hay spa là một sự kiện quan trọng vừa để truyền thông vừa mang nhiều ý nghĩa tâm linh theo quan niệm của người Việt Nam. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chuẩn bị những gì hay không biết đâu là đơn vị uy tín đáng để bạn gởi gắm niềm tin. Thì Aevent sẽ giải đáp các thắc mắc về quy trình cũng như chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi là lựa chọn tốt nhất ở khu vực phía Bắc.

Cam kết 100% Tư Vấn Báo Gía – Lên Kịch Bản Thiết Bị Cần Có Tốt Nhất

 

1-16764646222772044400550
CÁCH THỨC TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THẪM MỸ VIỆN, SPA THÀNH CÔNG

Ngành làm đẹp đang lên ngôi trong những năm gần đây. Hàng loạt các thẫm mỹ viện, spa ra đời nhưng không phải ai cũng được khách hàng biết đến. Khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng mà bất kì ai khi khởi đầu kinh doanh cũng phải thực hiện.

Tổ chức khai trương thẫm mỹ viện, spa vừa là hình thức thông báo đến mọi người cơ sở làm đẹp của mình đã chính thức đi vào hoạt động, để giới thiệu các đối tác, ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và đặc biệt là cúng bái các vị thần ở khu đất, cầu xin sự phù hộ, bảo trợ của họ để việc kinh doanh được thuận lợi. Để có một mở đầu viên mãn, sự chỉnh chu trong từng công đoạn là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên để sự kiện khai trương spa được thành công, bạn cần những điều sau:

ĐƯA RA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN THU HÚT KHÁCH HÀNG

Hãy đưa ra các chương trình khuyến mãi vào dịp khai trương để thu hút sự quan tâm của các khách hàng mới và từ đó biến họ thành khách hàng thân thuộc. Hãy bắt đầu vào câu nói: “ Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương ………” và quảng cáo nó trên các trang mạng xã hội thì chắc chắn sẽ được nhiều người chú ý. Khuyến mãi có thể là trải nghiệm thử một số thứ tại spa, giảm giá các dịch vụ, thăm khám da miễn phí hay nhận voucher khuyến mãi khi đến tham dự buổi lễ khai trương của cửa hàng.

MỜI KOLS THU HÚT TRUYỀN THÔNG TỐT NHẤT

Sự xuất hiện của các KOLs sẽ thu hút được giới truyền thông cũng như sự quan tâm của fan hâm mộ luôn theo dõi họ. Vì vậy nếu bạn đủ khả năng tài chính thì nên cân nhắc mời người người nổi tiếng tham dự, nhất là những người có vị thế trong ngành làm đẹp hay đang nổi trong showbiz hiện nay. Khách hàng khi thấy sự tham dự của họ sẽ khẳng định bạn là cơ sở uy tín nên mới mời họ tham dự được và từ đó sẽ tin tưởng thẩm mỹ viện, spa của bạn hơn.

LÊN KẾ HOẠCH VÀ CHUẨN BỊ CÁC HẠNG MỤC ĐẦY ĐỦ

Một buổi lễ khai trương ấn tượng cần rất nhiều dụng cụ, thiết bị, cần liệt kê các hạng mục ra để tránh thiếu xót cũng như chuẩn bị ngân sách tốt hơn. Các hạng mục cần thiết trong lễ khai trương là:

  • Khu vực sân khấu : Màn hình led, âm thanh & ánh sáng, máy tạo khói
  • Khu vực check in : Backdrop, hashtag cầm tay, standee, thảm đỏ, cột chắn inox....
  • Khu vực khách mời ngồi : Bàn ghế ngồi, bàn coctail, quạt công nghiệp, ô dù .....

1q

TRANG TRÍ SPA ẤN TƯỢNG TRƯỚC NGÀY DIỄN RA SỰ KIỆN

Trước ngày diễn ra sự kiện, cần trang trí thẫm mỹ viện, spa thật lộng lẫy và hoành tráng để tạo được ấn tượng cho khách mời tham dự. Các gợi ý cho việc trang trí như: Treo băng rôn khai trương Làm cổng bong bóng trước cửa thẫm mỹ viện 

CHUẨN BỊ CÁC TIẾT MỤC SÔI ĐỘNG

Xen kẻ với các phần quan trọng như chủ cơ sở phát biểu, ký kết hợp đồng hay cắt băng khai trương thì cần có các tiết mục văn nghệ để khoáy động không khí. Đó có thể là tiết mục ca hát của các ca sĩ nổi tiếng hay các màn nhảy, múa, biểu diễn trống hội, nhạc nước, biểu diễn nhạc cụ,….

TIỆC TEABREAK, BUFFET TRI ÂN KHÁCH MỜI

Các buổi tổ chức lễ khai trương không thể thiếu phần tiệc để cảm ơn các khách mời đã dành thời gian đến tham dự. Có thể là buổi tiệc teabreak đơn giản hoặc tiệc buffet bên trong thẫm mỹ viện. Đây cũng là thời gian để chủ spa có thể giao lưu với khách mời của mình.

NHỮNG LƯU Ý VỀ PHONG THUỶ KHI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SPA

Bên cạnh việc truyền thông, ký kết hơp đồng thì các buổi lễ khai trương còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh theo phong thuỷ người Việt. Việc clưu ý và thực hiện theo các điều sau đây sẽ giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

NGÀY GIỜ KHAI TRƯƠNG

Khi khai trường cần tránh những ngày Tam nương, ngày có các sao xấu như Sát chủ, Không phòng, Không sàng. Và tốt nhất nên chọn ngày hợp tuổi với gia chủ để được đại cát, đại lợi.

CÚNG KHAI TRƯƠNG

Mâm cúng khai trương là lễ vật dùng để dâng lên các đấng thần linh để cầu xin sự cho phép và phù hộ của họ. Việc cúng khai trương trở thành một nghi lễ truyền thống của người Việt, tuỳ vào từng vùng miền mà sẽ có sự khác nhau. Về cơ bản bao gồm:

  • 3 nén hương/nhang (nên chọn nhang rồng phụng)
  • 2 cây nến/đèn cầy
  • 1 lọ hoa tươi (chọn hoa cúc hoặc hoa đồng tiền)
  • 1 mâm ngũ quả (có 5 loại quả và nên có quả dừa)
  • 1 đĩa trầu cau
  • 1 bộ lễ vàng mã (giấy cúng) khai trương
  • 3 đĩa xôi
  • 3 bát chè
  • 3 chén nước Gà luộc hoặc đầu heo hoặc heo sữa quay

 

logo

 

CÔNG TY TNHH A EVENT

Địa chỉ : 22 Yết Kiêu - P.Cửa Nam - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline : 0338 345 346
Email : info@aevent.vn

Liên hệ ngay

Liên hệ chân trang

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại
Invalid Input

Ghi chú(*)
Trường bắt buộc

Gửi yêu cầu

 
Liên hệ ngay