Trang chủ»Tổ Chức Sự Kiện»TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG ẤN TƯỢNG

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG ẤN TƯỢNG

      Việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng. Bởi khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định thành công của việc kinh doanh. Nếu bạn chưa biết cách tổ chức sự kiện đặc biệt này thĩ hãy tham khảo ngay những ý tưởng hấp dẫn trong bài viết sau nhé! 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm tổ chức chương trình, buổi tri ân khách hàng, bạn cần hiểu rõ thế nào là tiệc tri ân và ý nghĩa của sự kiện này là gì.

THẾ NÀO LÀ TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG?

Tri ân khách hàng là một buổi lễ mang tính chất trang trọng mà doanh nghiệp tổ chức để thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Sự kiện này còn có nhiều tên gọi như lễ kỷ niệm, hội nghị, họp mặt khách hàng. Với những trường hợp doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, đại lý, nhà phân phối thì sẽ sẽ gọi là lễ vinh danh nhà phân phối, đại lý,…

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG ẤN TƯỢNG, BỮA TIỆC KHÓ QUÊN

TRI AN

Thế nào là tiệc tri ân khách hàng?

TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÓ HÌNH THỨC NÀO?

Việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thường được thực hiện theo một số hình thức sau đây: Chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết: Với những khách hàng thân quen, lâu năm của công ty thì bạn có thể lên ý tưởng tổ chức một chương trình tri ân riêng, đặc biệt.

Giảm giá hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt: Đây là món quà tri ân khách hàng rất thông minh. Việc phát động các chương trình giảm giá vừa kích cầu mua sắm, vừa giúp khách hàng cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Dạ tiệc ánh sáng, buổi hòa nhạc: Không khí sôi động cùng tiếng đàn, tiếng hát chắc chắn sẽ giúp bạn có được buổi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng.

Tổ chức các gameshow, chương trình giải trí: Hình thức tổ chức tri ân này mang tới những giây phút thư giãn và tiếng cường sảng khoái.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tặng quà sinh nhật cho các khách hàng: Đây là hành động thiết thực và giúp công ty tạo ấn tượng, gần gũi hơn với khách hàng.

Tặng quà cho cá nhân doanh nghiệp suất sắc

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Với nhiều hình thức để thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng trên đây thì hình thức tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được doanh nghiệp chọn nhiều nhất. Bởi vì sự kiện này giúp doanh nghiệp có thể gặp trực tiếp đối tác, khách hàng để có thể bày tỏ được sự cảm ơn chân thành của mình.

Nhờ vào sự kiện này, khách hàng có thể cảm nhận được sự chân thành từ doanh nghiệp và biết rằng doanh nghiệp vẫn luôn quan tâm và tôn trọng mình. Từ đó, niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng với doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng không chỉ là chất kéo để kết chặt mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn là dịp để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Với ý nghĩa quan trọng trong việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng đã kể trên thì doanh

nghiệp cần phải có một kế hoạch và quy trình tổ chức thật chuyên nghiệp. Và Aevent sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước cụ thể sau đây

LÊN DANH SÁCH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH MỜI

Việc đầu tiên cần thực hiện cho việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cũng như các sự kiện khác chính là xác định được danh sách khách mời để từ đó có thể chọn địa điểm phù hợp, dự trù kinh phí cần thiết, lên kịch bản thích hợp cho chương trình,…Chuẩn bị thư mời khách hàng tới tham dự bữa tiệc

CHỌN THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Việc xác định thời gian và địa điểm phù hợp để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là điều quan trọng vì nó là yếu tố đảm bảo khách hàng có thể xuất hiện tại sự kiện.

  • Thời gian: nên chọn ngày cuối tuần và thường tổ chức vào buổi tối trong khoảng 18 giờ đến 20 giờ
  • Địa điểm: Dựa vào số lượng khách mời mà chọn địa điểm có sức chứa phù hợp để đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái nhưng buổi tiệc vẫn ấm cúng, trang trọng. Bạn nên chọn địa điểm trung tâm nằm trên tuyến đường lớn, dễ tìm, thuận lợi cho việc đi lại.

LÊN Ý TƯỞNG CHO SỰ KIỆN

Việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ là một bước tiến quan trọng để có thể phát triển được sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì thế doanh nghiệp không phải có sự sáng tạo trong ý tưởng, tránh đi vào lối mòn của những năm trước khiến cho khách mời cảm thấy nhàm chán.

XÂY DỰNG KỊCH BẢN

Sau khi đã có ý tưởng cho việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, cần nhanh chóng xây dựng kịch bản chi tiết từ khâu đón khách cho đến việc thực hiện từng nội dung trong chương trình chi tiết theo thời lượng, nội dung, nhân sự,… 

Thông thường các sự kiện, chương trình tri ân được diễn ra theo kịch bản sau:

Đón tiếp khách mời:

MC mở đầu chương trình, giới thiệu các đối tác, khách mời Phía doanh nghiệp phát biểu ý kiến, trong đó cần kèm theo lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty.

Khai tiệc

  • Thưởng thức các tiết mục văn nghệ
  • Tổ chức các game giải trí, quay số trúng thưởng, bốc thăm
  • Phát biểu bế mạc buổi tri ân
  • Tặng quà tri ân gửi tới khách mời.

TIẾN HÀNH SỰ KIỆN TRI ÂN LÔI CUỐN

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết cho buổi sự kiện tri ân khách hàng, bạn hãy tiến hành thực hiện từng hạng mục quan trọng như:

  • Thiết kế thư mời, backdrop
  • Tổ chức tri ân khách món quà tinh thần không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP?

Những sự kiện tri ân khách hàng ngày càng được coi trọng và tổ chức thường niên. Để buổi lễ thành công, ghi dấu trong tâm trí khách hàng, bạn cần chuẩn bị chu đáo từ ý tưởng, kịch bản tới các hạng mục âm thanh, ánh sáng, nhân sự 

Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì bạn hãy liên hệ ngay với Aevent nhé!

Aevent là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, bao gồm cả tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Năng lực của chúng tôi được minh chứng qua 800+ event, sự kiện tổ chức thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Aevent – Đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và nhiệt huyết. Cùng hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng,

sân khấu, cung cấp nhà giàn hiện đại, đa dạng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng theo từng bước. Báo giá dịch vụ cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Aevent tự tin sẽ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho quý khách khi chọn lựadịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của chúng tôi.

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI TỚI VỚI AEVENT

Tới với Aevent, quý khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích quý báu:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết và lên ý tưởng sáng tạo, ấn tượng cho sự kiện
  • Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu thì sẽ được Aevent thực hiện từ A đến Z một cách tốt nhất.
  • Chi phí cạnh tranh và tối ưu hóa mọi thủ tục để tránh mất nhiều thời gian của khách hàng.
  • Lợi ích của khách hàng khi tới với Aevent

Aevent tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn

gói được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Nếu doanh nghiệp của bạn cần tổ chức sự kiện

tri ân khách hàng trang trọng, ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0906 225 086

 

logo

 

CÔNG TY TNHH A EVENT

Địa chỉ : 22 Yết Kiêu - P.Cửa Nam - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline : 0338 345 346
Email : info@aevent.vn

Liên hệ ngay

Liên hệ chân trang

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại
Invalid Input

Ghi chú(*)
Trường bắt buộc

Gửi yêu cầu

 
Liên hệ ngay